Là một buổi chiều giông bão rình rập trong khu phố Pháp, Charlie Gabriel ngồi trong một căn phòng giống như mật mã ngoài sân trong Hội trường bảo tồn, tập trung vào triển vọng giảm dần nhanh chóng của mình.

Trên khắp sân, khách du lịch nộp hồ sơ vào hội trường cho buổi tối đầu tiên của bốn bộ nhạc jazz truyền thống. Nhưng hành động thực sự tối nay được ẩn giấu khỏi quan điểm công khai.

Gabriel, nghệ sĩ clarinet 90 tuổi, nghệ sĩ saxophone và linh hồn của ban nhạc jazz hội trường bảo tồn, đang tham gia vào một cuộc chiến cờ vua hậu trường hoành tráng với người quản lý hoạt động của hội trường, Howard Lambert. Nó không diễn ra tốt đẹp.

Cờ vua, như âm nhạc, thần và cần sa, là một chủ đề định kỳ cho Charlie Gabriel. Backstage tại Lễ hội âm nhạc Bonaroo 2017 ở Tennessee, anh ấy đã tiếp nhận những người trẻ tuổi có cơ hội rapper (Hồi Tôi đã đánh bại anh ấy) và Jon Batiste (Tôi nghĩ tôi đã đánh bại anh ấy quá).

Anh ấy cũng không đi xa ngày hôm nay, ngay cả khi anh ấy di chuyển nhanh chóng, một cách quyết đoán, giống như anh ấy không có thời gian để lãng phí.

Nó phụ thuộc vào mức độ khó khăn của Howard, anh ấy nói. Nếu anh ấy đặt những động tác nặng nề đó vào tôi, tôi phải gãi đầu.

Charlie Gabriel đưa ra một cái bắt tay sau khi Giám đốc điều hành Hội trường bảo tồn Howard Lambert đánh bại anh ta trong một trò chơi cờ vua trong phòng sau tại địa điểm Jazz truyền thống New Orleans vào thứ Tư, ngày 20 tháng 7 năm 2022. (Ảnh của Sophia Germer, cok9.com, The Times -Picayune | Người ủng hộ New Orleans) Sophia Germerer

Khi Gabriel nghiên cứu bàn cờ trong im lặng, Mary Cormaci, điều phối viên truyền thông kỹ thuật số của Hội trường bảo tồn, trượt vào phòng với một bất ngờ: một bản sao vinyl nóng bỏng của album mới của anh ấy, 89. "

Sau bảy thập kỷ với tư cách là một người theo dõi toàn cầu, thì 89 89 là album đầu tiên dưới tên riêng của Gabriel, để được hưởng lợi từ buổi ra mắt công ty thu âm trên toàn thế giới.

Sub Pop Records, nhãn hiệu có trụ sở tại Seattle đã gây ra phong trào grunge năm 1990 với Nirvana và Soundgarden, đã phát hành 89 89 trên các nền tảng phát trực tuyến kỹ thuật số vào tháng 2, sau đó trên LP, CD và băng cassette vào tháng 7.

Đó là một ảnh chụp nhanh âm thanh thân mật được thực hiện trong những năm hoàng hôn của một hông vẫn còn, vẫn còn quan trọng, được nhiều người già và tôn trọng của New Orleans Music, một trong những thế hệ cuối cùng của anh ta.

Cormaci đưa album cột mốc cho Gabriel. Anh liếc nhìn một cách ngắn gọn vào trang bìa, sau đó đặt nó sang một bên. Bất kỳ phản ứng cảm xúc sẽ phải chờ đợi.

Hiện tại, anh ấy có một trận đấu cờ vua để kết thúc.

Bên cạnh đó, anh ấy đã ghi lại 89 tháng trước. Và thậm chí ở tuổi 90 - đặc biệt Ở tuổi 90 - Charlie Gabriel sống trong khoảnh khắc.

Charlie Gabriel, bên phải, và Ben Jaffe biểu diễn tại Lều Hội trường Kinh tế trong Lễ hội Jazz & Di sản New Orleans năm 2022 vào Chủ nhật, ngày 8 tháng 5 năm 2022. (Ảnh của Brett Duke, cok9.com | The Times-Picayune | The New Orleans Advocate ) Ảnh nhân viên của Brett Duke

Âm nhạc trong DNA của anh ấy

Ngồi trên hiên nhà phố West End, anh chia sẻ với người vợ thứ hai, Marsha, Gabriel phản ánh về một hành trình trọn đời bắt đầu và, sau một đường vòng mở rộng đến Detroit, có khả năng sẽ kết thúc ở New Orleans.

Một trong 11 đứa trẻ, anh được ban phước với cái tên jazz hoàn hảo - Hồi Charlie, Hồi như ở Parker, Gabriel, như trong Tổng lãnh thiên thần. Âm nhạc là trong DNA của anh ấy. Cha của anh, Martin Manuel, Manny, Gabriel, là một tay trống đã chuyển sang Clarinet và Alto Sax.

Lớn lên trên phố North Galvez ở Phường 6, Charlie nghe nghệ sĩ clarinet George Lewis, nghệ sĩ tam tấu Jim Robinson và những người tiên phong nhạc jazz đầu tiên khác đi cùng đám tang. Thông thạo clarinet và có thể đọc nhạc, Charlie trẻ tuổi điền vào cho các nhạc sĩ địa phương ngoài cuộc chiến tranh Thế chiến II.

Nghệ sĩ saxophone và nghệ sĩ clarinet Charlie Gabriel, 90 tuổi, các điệu nhảy trên đường của Hội trường bảo tồn ở New Orleans khi các nhạc sĩ khác biểu diễn vào thứ Tư, ngày 20 tháng 7 năm 2022. (Ảnh của Sophia Germer, cok9.com, The Times-Picayune | Sophia Germer

Tôi đã 11, 12 tuổi, chơi với tất cả các nhạc sĩ lớn tuổi này - Kid Howell, Kid Sheik, Papa Celestin, Percy Humphrey, Willie Humphrey, bất cứ ai có một ban nhạc cần nhạc sĩ, ông Gab Gabriel nhớ lại.

Điều đó khuyến khích tôi luyện tập nhiều hơn vì vậy tôi sẽ đủ điều kiện để chơi với những người này. Tôi đến đúng thời điểm, đúng chỗ. Tôi đã rất may mắn khi có tất cả các nhạc sĩ lớn tuổi này dạy kèm cho tôi. Họ đã giúp tôi trở thành chính mình.

Cha anh đưa anh đến gặp bạn thân Louis Armstrong. Armstrong đã xoa cái đầu Charlie, và nói, Manny, tôi sẽ đưa cậu bé này lên đường.

Anh ấy đang đùa, nhưng tôi nghĩ anh ấy có ý đó là thật, anh Gabriel Gabriel nói. Nhưng nó làm cho tôi cảm thấy tốt. Tôi nghĩ rằng điều đó đã giúp tôi như một nhạc sĩ trẻ. Điều đó thực sự đã truyền cảm hứng cho tôi.

Từ New Orleans đến Detroit

Sau Thế chiến II, gia đình của Gabriel chuyển đến Detroit. Manny khẳng định họ thực hiện các chuyến đi hàng năm trở lại New Orleans.?

Bố tôi đã đến Detroit, nhưng ông không bao giờ rời khỏi New Orleans trong tâm trí và suy nghĩ của mình, "Charlie nói." Tôi giữ kết nối New Orleans thông qua cha tôi.

Charlie Gabriel của ban nhạc Jazz của Hội trường bảo tồn, bên trái và giọng ca huyền thoại New Orleans Irma Thomas đi trên một chiếc cuống ở Quảng trường Congo khi Krewe du Kanaval tiến tới khu phố Treme ở New Orleans vào thứ ba, ngày 6 tháng 2 năm 2018. (Ảnh của Brett Duke, cok9.com | The Times-Picayune)

Khi còn là một thiếu niên ở Detroit, anh tham gia ban nhạc Vibraphonist Lionel Hampton, chia sẻ Bandstands với một Charles Mingus trẻ tuổi. Vào những năm 1960, ông đã lưu diễn với Aretha Franklin. Ông đã dành một thập kỷ với tay trống Cab Calloway, J.C. Heard và hợp tác với Trumpeter Doc Cheatham. Anh ta đi khắp thế giới; Singapore là một điểm đến yêu thích.?

Ông đã kết hôn với người vợ đầu tiên của mình, Mary, trong một nửa thế kỷ; Họ nuôi một cô con gái, Gail. Trên đường đi, anh ấy không bao giờ làm một công việc hàng ngày: Tất cả mọi thứ tôi yêu cầu, anh ấy đã ban cho tôi.

Năm 2006, anh nhận được cuộc gọi đưa anh về nhà.

'Người lớn hơn cuộc sống này'

Sau khi cơn bão Katrina rải rác ở New Orleania trên khắp đất nước, phòng bảo tồn phải đối mặt với sự thiếu hụt của nhạc sĩ. Tay trống Shannon Powell đề nghị với lãnh đạo Hội trường bảo tồn Ben Jaffe rằng anh ta tuyển dụng Charlie Gabriel.

Anh ấy gần giống như người lớn hơn cuộc sống mà mọi người luôn nói đến, ông Ja Jaffe nói. Anh ấy biết các tiết mục và ngôn ngữ New Orleans, nhưng anh ấy cũng biết tất cả các ngôn ngữ khác này, như Jazz và Soul và R & B.

Trong ba năm tiếp theo, Gabriel đã đi giữa Detroit, New Orleans và The Road. Một lý do khiến anh không di chuyển ngay lập tức: mối quan hệ đang phát triển của anh với Marsha.

Cô là một nhà xã hội học đã nghỉ hưu có người chồng đầu tiên, một nghệ sĩ saxophone, chơi trong ban nhạc của Aretha Franklin cùng với Charlie trước khi cô gặp một trong hai người. Trong những năm qua, cô và Gabriel đã vượt qua những con đường trong cộng đồng âm nhạc Detroit gần gũi.?

Đến đầu những năm 2000, cả Charlie và Marsha đều góa vợ. Anh đã giúp an ủi cô sau khi chồng cô qua đời.?

"Lòng tốt của anh ấy, sự ấm áp của anh ấy, quá không thể cưỡng lại", cô nói. "Anh ấy là người quyến rũ nhất mà bạn từng gặp, rất tốt bụng, rất tâm linh. Không phải là một sự căng thẳng lớn để yêu Charlie."

Họ kết hôn ở Detroit năm 2009, sau đó chính thức chuyển đến New Orleans. Anh ấy đã ở phía trước và trung tâm tại phòng bảo tồn kể từ đó.

Freddie Lonzo, ban nhạc Jazz của Hội trường bảo tồn, Left và Charlie Gabriel, phải, với Dave Grohl của Foo Fighters tại Hội trường bảo tồn. Đây là bức ảnh mà Foo Fighters đã tweet như một gợi ý về chương trình bất ngờ của họ tại Phòng bảo tồn vào ngày 17 tháng 5 năm 2014. Được cung cấp ảnh của Greg Lucas

Trò chơi cho bất cứ điều gì

Lịch sử là không thể thiếu cho thương hiệu hội trường bảo tồn. Các nhạc sĩ của phả hệ Gabriel, tính linh hoạt, suy nghĩ và tuổi tác là điều cần thiết.

Jaffe cũng thúc đẩy ban nhạc Jazz Hall Paller về phía trước, thêm các cầu thủ trẻ tài năng và thúc đẩy sự hợp tác với các ngôi sao nhạc rock và pop. Gabriel là trò chơi cho bất cứ điều gì, từ việc đi chơi với các máy bay chiến đấu Foo đến gây nhiễu với Chance the Rapper.

Ông luôn nói, cuộc trò chuyện âm nhạc hủy bỏ các biến chứng, ông Ja Jaffe nói. Anh ấy có sự tò mò đáng kinh ngạc về anh ấy. Khát khao kiến ??thức và tìm kiếm sự xuất sắc của anh ấy là một cam kết hàng ngày.

Đối với các nhạc sĩ trẻ hơn, anh ấy là một người chạm trán. Nghệ sĩ Trombonist Craig Klein sẽ gọi Gabriel nếu họ không gặp nhau trong một thời gian ", chỉ để cảm nhận năng lượng, rung động và tình yêu đó. Tôi có thể nhận được đủ Charlie G.

Gabriel dành vô số giờ tại Phòng bảo tồn và tại nhà cũ của Jaffe, gần đường Frenchmen, nơi Jaffe chuyển đổi thành một phòng thu âm kiểu dân cư. Họ uống cà phê, chơi cờ vua và tạo ra nhiều âm nhạc.

Gabriel là tất cả trên 2013, năm 2013, đó là album đầu tiên của tài liệu nguyên bản trong lịch sử ban nhạc.

Khi Newsman Ted Koppel đến thăm Phòng bảo tồn vào tháng 12 để ghi lại một phân đoạn sáng Chủ nhật của CBS, anh đã phỏng vấn Gabriel và Jaffe.

Gabriel đã đi cùng ban nhạc trong một cuộc hành hương đến Cuba được ghi chép trong bộ phim tài liệu 2018 của A A Tuba đến Cuba.

Tedcaster kỳ cựu Ted Koppel, trái, phỏng vấn Charlie Gabriel của ban nhạc Jazz của Hội trường bảo tồn, và Ben Jaffe vào tháng 12 năm 2021 tại New Orleans cho một phân đoạn "CBS Sunday Sáng". Được cung cấp ảnh lịch sự CBS sáng Chủ nhật

Ông cũng xuất hiện cùng với Snoop Dogg và New Orleans Trumpeter Kermit Ruffins trong bộ phim tài liệu Netflix 2019 của The Grass is Greener, huyền thoại hip-hop Fab 5 của Freddy về sự liên kết của nhạc jazz và nhạc rap với POT và hiệu ứng tàn khốc của các nhà hoạch định chính sách của Mỹ về các nhà hoạch định chính sách của Mỹ về các nhà hoạch định chính sách Mỹ về nó.

Giống như Louis Armstrong, Gabriel là một người tiêu dùng cần sa chuyên dụng.

Những con mèo hút cần sa đã chơi tốt hơn so với những con đã làm, anh ấy nói trong khu vực cỏ xanh hơn, trước khi hít vào máy ảnh. Tôi đã hút thuốc trong 70 năm và thực sự rất thích nó.

Đối với anh ta, nó không nhất thiết là giải trí.

Vị trí của Charlie Charlie luôn luôn là cần sa là thứ anh ta sử dụng như một nghi thức, như một thứ gì đó giúp anh ta có được trong một khung tâm trí nhất định, ông Ja Jaffe nói. Cẩu Nó giống như nhang chiếu sáng hoặc nói một lời cầu nguyện cho Charlie. Nó không phải là một vấn đề đùa cho anh ta. Nó giống như Bob Marley hoặc Bunny Wailer. "

Trước Covid-19, Jaffe và Mickey Raphael, người chơi Harmonica lâu năm của Willie Nelson, đã sắp xếp cho Gabriel đến thăm xe buýt du lịch Nelson.

Sau đó, Will Willie ra khỏi cây đàn guitar của mình, Charlie có clarinet và họ chơi ‘Stardust, Hồi giáo Jaffe nhớ lại. Chỉ cần các nhạc sĩ làm những gì các nhạc sĩ thích làm.

Có lẽ Gabriel và Nelson, người đề xuất nồi nổi tiếng nhất thế giới, cũng hút một chút?

Nhiều hơn một chút, leo Jaffe nói. Đây là một buổi chiều đẹp. Họ giống như những người bạn tốt nhất. Willie muốn đưa anh ta đi trên đường.

'Đầy đủ với tình yêu và âm nhạc'

Sau một thời gian sống ngoài trời và phòng khách sạn, Gabriel không đi trên đường nữa, nhưng vẫn chơi địa phương. Covid đã ngồi ngoài anh cho Lễ hội Jazz & Di sản New Orleans năm 2022 vào cuối tuần đầu tiên, nhưng anh đã hồi sinh trước một ban nhạc All-Star của Front A Economy Hall vào Chủ nhật thứ hai.

Anh ấy ngồi chơi clarinet và sax, nhưng đã đứng hát Come Come With Me, một bài hát anh ấy viết để giúp thu hút Marsha đến New Orleans. Trên sân khấu, anh tỏa ra niềm vui.

Nghệ sĩ saxophone Charlie Gabriel, bên phải, và nghệ sĩ tam tấu Craig Klein biểu diễn tại Lều Hội trường Kinh tế trong Lễ hội Jazz & Di sản New Orleans năm 2022 vào Chủ nhật, ngày 8 tháng 5 năm 2022. (Ảnh của Brett Duke, cok9.com | The Times-Picayune Orleans Advocate) Ảnh nhân viên của Brett Duke

Khi tôi sừng của tôi trong miệng, tôi đổi sang một cá nhân khác. Tôi trở nên đầy đủ với tình yêu và âm nhạc, tôi cố gắng làm mọi thứ cùng một lúc, mọi thứ tôi đã học được.

Nhưng tôi biết làm thế nào để tách nó ra bây giờ. Bạn học cách tách âm nhạc của mình để nó dễ chịu hơn nhiều đến tai người khác. Bạn có thể lo lắng về việc thể hiện kỹ năng của bạn nhiều như làm cho họ hạnh phúc.

Làm cho người khác hạnh phúc giải thích trong một phần lý do tại sao anh ta ghi lại "89."

Tôi chỉ cho rằng, tôi già như tôi, nó sẽ tốt. Tôi ở độ tuổi đó khi bạn chỉ may mắn khi bạn sống. Nếu bạn có cơ hội để làm một cái gì đó, để suy ngẫm về cuộc sống của bạn, để sản xuất một cái gì đó, bạn sẽ tận dụng nó.

"Và họ muốn thoát khỏi tôi càng nhiều càng tốt trước khi tôi nhắm mắt lại."

Giai điệu ngay phía trước

Jaffe, với tư cách là nhà sản xuất album, giữ sự sắp xếp đơn giản trên "89." Tay guitar Joshua Starkman là người đệm đàn chính, với Jaffe trên bass thẳng đứng. Bộ gõ là tối thiểu, vì vậy Gabriel, clarinet, tenor sax và giọng nói - anh ấy hát, ngọt ngào, trên ba bài hát - tỏa sáng nhất.

Tôi muốn những giai điệu của anh ấy ở ngay phía trước, ông Ja Jaffe nói. Không ai chơi giai điệu như Charlie.

Tôi đã phải sử dụng từng ounce của sự kiên nhẫn và kinh nghiệm mà tôi phải nhờ Charlie làm điều gì đó phản ánh này, bởi vì anh ấy không phải là người để nhìn lại. Nó luôn luôn, ’s Điều gì tiếp theo trên đường? Tôi đã làm gì với thiên đường?

Sáu tiêu chuẩn và hai bản gốc, đồng hồ chỉ trong 40 phút, tạo nên 89 89, "Bắt đầu với những kỷ niệm của bạn, một người yêu thích của cha Gabriel Gabriel.?

Bìa của nghệ sĩ saxophone hội trường bảo tồn và album clarinet của Charlie Gabriel "89" của Charlie Gabriel, được đặt theo tên tuổi mà anh ghi lại và phát hành bởi Sub Pop Records. Cung cấp hình ảnh

Khi còn là một cậu bé vào những năm 1940, Gabriel đã xem nghệ sĩ clarinet Louis Cottrell Jr. Showcase Hồi Stardust, với ban nhạc lớn của Sidney Desvigne. Anh ta có thể nhắm mắt và nhớ âm thanh chính xác. Vì vậy, nó trở thành một phần của tôi là một chàng trai trẻ. Mỗi lần tôi chơi ‘Stardust, tôi nghĩ về ông Louis Cottrell.

Khi kết thúc, tôi đã ghen tị, anh Gabriel hát và chơi tenor qua những cây đàn guitar dẻo dai của Starkman, trong khi Brushstrokes vuốt ve một cái trống bẫy.

Chơi Gabriel Gabriel không bao giờ hào nhoáng hoặc quá bận rộn. Bạn không muốn chơi tất cả các ghi chú, "anh nói." Bạn muốn chơi đúng.

Có phải anh ấy đã chơi đúng nốt trên trên 89 89?

Anh ấy cười. Tôi đã tìm kiếm sự khác biệt. Đôi khi bạn không tìm thấy chúng. Nhưng bạn phải tìm kiếm chúng.

Trong yếu tố của anh ấy

Những lợi thế của việc phát hành "89" thông qua một nhãn được tài trợ tốt như Sub Pop là rõ ràng. Bìa của album, gợi lên các thiết kế của Blue Note Records cổ điển của những năm 1950 và 60, có một bức chân dung của Gabriel bởi nhiếp ảnh gia nổi tiếng Daniel Clinch. Các khách hàng thông thường của Clinch bao gồm những người như Bruce Springsteen, Bob Dylan, Pearl Jam và Tim McGraw.

Đoạn video chính thức cho bài hát, I Immm Confessin, đã quay bằng màu đen và trắng xa hoa, mô tả một chiếc Gabriel Dubriel xuất hiện một cách thanh bình ở ghế sau của một chiếc xe cổ điển và treo với Jaffe và các nhạc sĩ khác trong phòng thu.

Ở tuổi 90, Gabriel đã thành công trong việc chưng cất tuổi thành một sự thanh lịch dễ dàng.

Thông thường, tôi là một người may mắn. Tôi không có đau. Tôi không có bệnh. Tôi đã khỏe mạnh về cả cuộc đời mình.

Anh ấy sẽ tiếp tục chơi nhạc càng lâu càng tốt.

Tôi không biết nếu tôi sẽ từ bỏ nó hay không. Tôi cho rất nhiều suy nghĩ. Tôi tự hỏi nếu tôi có bất cứ điều gì trong tôi mà tôi có thể mang đến cho vũ trụ.

Charlie Gabriel của Hội trường bảo tồn biểu diễn với ban nhạc solo của mình tại Lều Hội trường Kinh tế trong Lễ hội Jazz & Di sản New Orleans năm 2022 vào Chủ nhật, ngày 8 tháng 5 năm 2022. (Ảnh của Brett Duke, cok9.com | The Times-Picayune | Người ủng hộ New Orleans ) Ảnh nhân viên của Brett Duke

Anh ta giơ tay lên.

Những ngón tay này chỉ có thể làm rất nhiều. Họ đã già đi. Tôi biết bản thân mình. Tôi không thể chơi như tôi đã chơi khi tôi 70 hoặc 80. Tôi có thể nói sự khác biệt.

Tôi chỉ nghĩ rằng tôi sẽ tiếp tục chơi cho đến khi Chúa bảo tôi đừng chơi nữa. Và anh ấy sẽ nói với tôi."

'Sống cho đến khi bạn chết'

Chúa đã không bảo anh ta ngừng chơi cờ vào buổi chiều mưa đó tại phòng bảo tồn. Gabriel, người tô điểm cho trang bìa tháng 9 năm 2020 của tạp chí Chess Life, biết khi nào là thời gian.

Khi Howard Lambert có phương pháp nắm bắt các mảnh của mình, kết quả trở nên không thể tránh khỏi. Gabriel miễn cưỡng thừa nhận và bắt tay đối thủ của mình, thêm một cách tốt bụng, một người bạn đang thối rữa.

Lambert phản bác, bạn đã dạy tôi mọi thứ.

Cuối tuần trước, Gabriel đã đánh bại Lambert ba lần. Nhưng hôm nay, Lambert đã lật bàn, chiến thắng hai lần.

Khi bạn chơi Charlie, đó là một trận thua, anh ấy thừa nhận. Tôi có thể đứng trước Charlie. Nhưng tôi thực sự có thể chiến thắng trước Charlie.

Gabriel doesn không tập trung vào thất bại. Sau khi bảng cờ được đóng gói, cuối cùng anh ta đã kiểm tra vinyl màu vàng mờ của Hồi 89 và đọc to các ghi chú lót.

Nghệ sĩ saxophone và nghệ sĩ clarinet, Charlie Gabriel, Charlie Gabriel nhìn thấy một bản sao vinyl của album năm 2022 '89' lần đầu tiên, trong một phòng phía sau của địa điểm Jazz New Orleans vào thứ Tư, ngày 20 tháng 7 năm 2022. (Ảnh của Sophia Germer, cok9.com , The Times-Picayune | Người ủng hộ New Orleans) Sophia Germerer

Làm thế nào về điều đó, Charlie G? Anh kêu lên, rõ ràng hài lòng. "Không tệ. Tôi rất tự hào về nó.

Tất cả mọi người chạm vào âm nhạc này làm điều gì đó với nó. Bạn mang không khí trong lành vào âm nhạc. Một khi nó vào bầu khí quyển, nó vẫn ở lại.

Anh ấy nghĩ rất nhiều về việc truyền lại kiến ??thức và trí tuệ.

Một chàng trai giống như tôi, tôi không phải là một đứa trẻ - Tôi đã 90 tuổi. Tôi phải làm những gì tôi phải làm và trao nó cho một số người khác.

Tôi sẽ đi sớm. Tôi không sợ chết, vì vậy tôi không lo lắng về điều đó. Nhưng bạn phải sống cho đến khi bạn chết. Bạn phải tiếp tục làm những gì bạn làm.

Điều đó nói rằng, anh ấy đã hoàn thành trong ngày.

Anh ta sẽ không tham gia các nhạc sĩ khác trong phòng chính của Hội trường bảo tồn. Sweatpants và giày thể thao của anh ấy là trang phục thích hợp. Ngoài ra, anh đã kiệt sức sau khi ghi âm cả ngày tại studio Jaffe.

Vì vậy, anh ta thu thập sừng và các đường ống của mình và bước ra cơn bão, chia sẻ một chiếc ô với Lambert, về nhà.

Nhưng khi anh đi qua đường bộ bảo tồn, anh dừng lại. Các nhạc sĩ đang đối xử với khách du lịch để lắc điều đó, một bài hát của Đảng New Orleans tiêu chuẩn.

Gabriel cười toe toét. Anh ta không thể chống cự. Anh ấy nhảy múa và vỗ tay và hát theo, không hoàn toàn sẵn sàng để thoát khỏi tòa nhà, vẫn sống cuộc sống trong khi anh ấy có thể.

Nhạc sĩ Charlie Gabriel, 90 tuổi, rời khỏi phòng bảo tồn ở New Orleans trong cơn giông vào thứ Tư, ngày 20 tháng 7 năm 2022. (Ảnh của Sophia Germer, cok9.com, The Times-Picayune | Người ủng hộ New Orleans) Sophia Germer

Email Keith Spera tại kspera@cok9.com.