Trong loạt bài này, Lagniappe trình bày một tác phẩm khác nhau mỗi tuần từ bộ sưu tập của Bảo tàng Nghệ thuật New Orleans, với bình luận từ một người phụ trách.

Bắt đầu vào cuối những năm 1980, Selwhyn Terrell (người Mỹ, sinh năm 1964) bắt đầu tạo dựng tên tuổi của mình là "Silk Polo", ban đầu là một rapper và DJ nhưng nhanh chóng là nhiếp ảnh gia trên điểm cho Hip- Hip- mới nổi của New Orleans- Hop và nảy cảnh âm nhạc. Ngày nay, anh ta được biết đến trên khắp thành phố, và thực sự bởi những người biết trên khắp đất nước, với tư cách là tài liệu về thời điểm đó trong lịch sử New Orleans, nắm bắt thời trang, xu hướng, chính trị văn hóa và sự sáng tạo của New Orleans.

Triển lãm "Người đàn ông hình ảnh: Chân dung của Polo Silk", hiện đang được xem tại Bảo tàng Nghệ thuật New Orleans, minh họa tầm quan trọng của ông đối với văn hóa trong giai đoạn này nhưng cũng đi xa hơn, chứng minh làm thế nào tác phẩm của ông phù hợp với lịch sử nhiếp ảnh và chân dung. Polo Silk làm việc chủ yếu với Polaroid Film Film, tạo ra những bức chân dung mà những người trông nom có ??thể mua ngay lập tức. Silk tận dụng màu sắc phong phú và các tông màu liên tục của màng tức thì (còn được gọi là các bản in khuếch tán thuốc nhuộm bên trong) để tạo ra các bức ảnh sôi động, có một không hai.

Bức ảnh đặc biệt này được cho mượn cho Noma từ bộ sưu tập cá nhân của nghệ sĩ, Lưu trữ Fab5legacy. Được sản xuất trên phim màu 35 mm, nó là một bức chân dung của một nghệ sĩ khác, một người đã là công cụ cho thực hành nhiếp ảnh gia trong những năm qua. Otis Spears (American, sinh năm 1969) đã làm việc với Airbrush Paints để làm phông nền vải năng động đặc trưng trong phần lớn tác phẩm của Polo Silk. Trong những năm 1990, hai người đã hợp tác để đưa ra phông nền có các bài hát mới nhất, tài liệu tham khảo văn hóa phổ biến và khu phố New Orleans.

Mỗi biểu ngữ có thể mất vài ngày để hoàn thành và Spears sẽ thêm một cái mới vào vòng quay cứ sau vài tuần để theo kịp nhu cầu của người trông nom. Nhiều người trong số họ tạo ra ảo ảnh về độ sâu, và có một loạt các màu sắc sống động, trong đó khen ngợi trang phục của người trông trẻ và thêm sự sống động hơn cho các tác phẩm của Polo Silk. Spears đã thực hiện bối cảnh được nhìn thấy ở đây, và Polo Silk đã chụp ảnh của mình tại Club Detour vào năm 1996. Hai tác phẩm khác của Spears, và hơn hai chục bức ảnh độc đáo của Polo Silk đang được xem tại Noma cho đến ngày 8 tháng 1.

Brian Piper là trợ lý giám tuyển của các bức ảnh tại Bảo tàng Nghệ thuật New Orleans.